12 Chiến thuật chơi game bắn cá đổi thưởng online cực hiệu quả

Anh em yêu thích game bắn cá đổi thưởng online và muốn chiến thắng trong tựa game này thì nhất định phải có chiến thuật chơi hiệu quả. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho anh em top 12 chiến thuật chơi bắn cá trực tuyến hiệu hay nhất hiện nay. Anh em cùng tham khảo nhé!

1. Nắm rõ cách chơi của game

Game bắn cá online tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm được cách chơi của tựa game này. Nhiều anh em không tìm hiểu kỹ trước khi chơi nên khi nhập cuộc thường bỡ ngỡ và bỏ qua cơ hội chiến thắng một cách đáng tiếc. 

Cần nắm rõ cách chơi trong game bắn cá đổi thưởng online

Chính vì vậy, anh hãy dành thời gian tìm hiểu về luật chơi trước khi trải nghiệm để dễ dàng chiến thắng trong từng bước chơi.

2. Khởi đầu với mức cược nhỏ

Game bắn cá đổi thưởng có rất nhiều ván chơi khác nhau. Càng chơi game sẽ càng hay. Vì thế, anh em muốn đi sâu vào các level thì cần biết cân đối nguồn vốn cược ngay từ đầu. 

Tốt nhất anh em nên chơi với các mức cược nhỏ để nguồn vốn luôn dư dả. Chơi được nhiều ván cũng là cách để anh em làm quen và hiểu về game để chơi tốt hơn và chiến thắng nhiều hơn.

3. Sử dụng chiến thuật bắn tỉa

Đây là một trong những chiến thuật chơi game bắn cá đổi thưởng online cực hay được các game thủ hàng đầu áp dụng. Cách bắn tỉa giúp anh em nhắm đúng mục tiêu hơn và dễ dàng hạ gục đối thủ.

Những chú cá bơi riêng lẻ, bơi đầu tiên hoặc cuối cùng chính là mục tiêu bắn tỉa hiệu quả mà các tay ngư phủ nên áp dụng. 

4. Sử dụng chiến thuật tăng đạn dần

Khi đã chơi game bắn cá đổi thưởng online quen tay. Và đã hiểu rõ về game, anh em nên chọn chiến thuật tăng đạn. Bởi mỗi mức nạp sẽ có số đạn khác nhau. Anh em nên mạnh dạn tăng đạn để săn được nhiều cá hơn. Đặc biệt, với những anh em có khả năng nhắm bắn chính xác thì đây thực sự là một chiến thuật rất tuyệt vời. Anh em nhận định phải tận dụng và phát huy trong quá trình chơi.

5. Thay nòng súng trong các ván chơi

Để chiến thắng trong game bắn cá đổi thưởng online, anh em chớ nên chỉ dùng một nòng súng duy nhất. Hãy thay đổi các nòng súng khác nhau để mang lại kết quả cao hơn. Nhiều điểm thưởng hơn đồng nghĩa số tiền thưởng mà anh em nhận được cũng sẽ cao hơn.

Chiến thuật thay nòng súng liên tục

Chẳng hạn: Đối với cá bơi theo đàn, anh em nên sử dụng súng bắn chùm. Đối với cá bơi đơn lẻ, anh em nên sử dụng súng bắn tỉa. Đối với cá to, anh em nên sử dụng chiến thuật bắn băng bi. Việc thay đổi nòng súng như vậy sẽ giúp hạ gục mục tiêu nhanh hơn.

6. Bắn cá đổi thưởng theo đàn

Trong game bắn cá online, anh em sẽ thấy cá xuất hiện theo từng đàn. Lúc nào đông nhất, anh em hãy sử dụng súng đạn chùm để bắn. Bắn liên tiếp sẽ hạ được rất nhiều cá cùng lúc. Nhờ thế mà điểm thưởng của anh em cũng tăng lên.

7. Săn cá lớn khi có nhiều đạn

Khi có nhiều đạn dược + khả năng ngắm bắn chuẩn, anh em hãy săn cá lớn để thu về điểm khủng. Việc có nhiều đạn và ngắm bắt tốt sẽ là lợi thế cho anh em. Tài khoản của anh em sẽ tăng lên chóng mặt nhờ áp dụng chiến thuật chơi này.

8. Chiến thuật bắn cá đơn lẻ

Chiến thuật bắn cá đơn lẻ rất phù hợp với những anh em nào mới chơi bắn cá đổi thưởng online. Việc bắn cá đơn lẻ sẽ giúp anh em ngắm mục tiêu chuẩn xác hơn và giành được chiến thắng dễ dàng hơn. Anh em cứ nhằm những chú cá bơi tách khỏi đàn, ở đầu hoặc bơi cuối. Đây là những mục tiêu dễ hạ gục nhất.

Chiến thuật bắn cá đơn lẻ

9. Không sử dụng chế độ bắn tự động

Đối với các anh em mới chơi, tuyệt đối không nên chơi chế độ bắn tự động. Điều này hay xảy ra ở các anh em game thủ mới chơi. Thông thường khi bắt đầu vào game, anh em sẽ nhìn thấy có nút bắn tự động ở góc bàn bắn. 

Việc bắn tự động sẽ khiến đạn đi chệch khỏi mục tiêu nhiều hơn là trúng. Đặc biệt, anh em sẽ tiêu tốn tiền cược rất nhanh. Do đó, nếu anh em không muốn bị thâm hụt nhiều thì tốt nhất đừng lựa chọn chế độ này.

10. Chọn loại cá thích hợp

Đây cũng là một chiến thuật mà anh em có thể áp dụng trong khi chơi game bắn cá đổi thưởng online. Để mang lại hiệu quả chiến thắng cao nhất. Anh em nên chọn loại cá phù hợp với số đạn và loại súng mà mình có. 

11. Chiến thuật bỏ qua cá ẩn nấp

Nhiều anh em lúc mới bắt đầu ván chơi còn nhiều đạn + tính hiếu thắng nên muốn chinh phục những con mồi ở trong vùng ẩn nấp. Điều này chỉ làm mất thời gian và đẩy anh em vào thế khó. Vì những chỗ như vậy sẽ khiến đạn đi sai mục tiêu và gây tốn đạn.

12. Chiến thuật bắn ngay khi cá vừa xuất hiện

Chiến thuật này rất hay và cho anh em cảm giác trải nghiệm vô cùng thú vị. Việc bắn cá ngay khi ra bàn cược giúp anh em có thể hạ gục được nhiều cá trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, chiến thuật này đòi hỏi anh em cần tập trung cao độ.

Xem thêm:  Game bắn cá ăn tiền online 

Hy vọng với 12 chiến thuật chơi game bắn cá đổi thưởng online hiệu quả trên đây, anh em sẽ tăng khả năng thắng cho mình trong mỗi ván chơi. Chúc anh em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và giành được nhiều phần thưởng nhất. Đừng quên tham gia chơi ngay tại Nowbet để không bỏ lỡ các chương trình nhà cái khuyến mãi nhé.